Dịch vụ vận chuyển Thú Cưng Bắc Nam bằng đường sắt tại Hà Nội

Dịch vụ vận chuyển Thú Cưng Bắc Nam bằng đường sắt tại Hà Nội

Vài năm trở lại đây, nuôi thú cưng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam. Việc này kéo theo rất nhiều các loại dịch vụ khác phát triển theo. Những dịch vụ có thể kể đến bao gồm: Vận chuyển chó mèo Bắc Nam, Vận chuyển thú cưng đi Mỹ, Úc, Canada, Buôn bán quần áo cho thú cưng, Mua bán các loại phụ kiện như lồng chuồng, khay đựng thức ăn…

Trong đó, dịch vụ vận chuyển chó mèo Bắc Namvận chuyển thú cưng bằng đường sắtvận chuyển chó mèo đi nước ngoài là những dịch vụ được quan tâm nhiều nhất. Bởi các hộ, người kinh doanh thú cưng đang phát triển rất nhiều. Kéo theo việc mua bán có thể diễn ra dù người mua và người bán cách nhau rất xa.

Thế nên khách hàng cần tìm cho mình 1 công ty vận chuyển uy tín tránh những trường hợp đáng tiếc cho các bé cún, bé mèo.

Giá vận chuyển chó mèo bằng tàu hỏa như thế nào?

Cước phí khi vận chuyển chó mèo đường sắt được quy định như sau:

Tùy vào loại cún, tùy theo cân nặng và theo quãng đường vận chuyển mà giá vận chuyển tàu hỏa sẽ khác nhau. Ngoài ra, phí vận chuyển chó mèo bằng tàu hỏa còn phụ thuộc vào giá trị của chó mèo.

Cước phí vận chuyển cún cưng bằng tàu hỏa phụ thuộc vào các yếu tố sau:

– Bạn vận chuyển con vật gì?

– Nó nặng bao nhiêu Kg?

– Địa điểm nhận và trả ở đâu?

– Bạn tự chuẩn bị lồng hay thuê lồng?

Mẹo giúp bạn chọn lồng cho vật nuôi phù hợp với kích thước

Để chó mèo của bạn cảm thấy thoải mái thì hãy chọn cho chúng những chiếc lồng rộng để đảm bảo chó mèo không chạy . Chó, mèo phải đứng, xoay và nằm xuống được một cách thoải mái.

Lồng cho chó bạn nên chọn lồng làm từ nhựa ép, nhựa PP, APS nhập khẩu, sẽ không độc hại, không mùi, độ thuần khiết cao, không có pha tạp chất. Lựa chọn chất liệu nhựa cứng hoặc kim loại, lưới thép kim loại được hàn chắc chắn. Hoặc bạn có thể sử dụng gỗ để đóng lồng cho thú cưng.

Lồng cho mèo bạn nên chọn lồng gỗ, sợi thép mỏng bền, nhựa cứng hoặc kim loại với lưới thép kim loại được hàn chắc chắn với nhau.

Chúng tôi cam kết mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp và an toàn nhất cho thú cưng của bạn.

Nếu bạn đang cần vận chuyển thú cưng từ Bắc vào Nam bằng đường sắt, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách hàng!

 

Xem thêm:

Vận chuyển nội thất nhà bếp hai chiều Bắc Nam.